Thursday, May 19, 2016

Những vấn của máy nén khí trục vít các bạn cần quan tâm

Máy nén khí trục vít hiện nay thường được sử dụng Đa phân trong những nhà máy , xí nghiệp, công ty hiện tại. những chiếc máy này thường được tiêu dùng trong hệ thống vận, vận chuyển thu gom khí đồng hành ở những hầm mỏ và chế tạo lượng khí nén cho những trang bị đo đạc và các cánh tay điều khiển tự động trong những nhà xưởng cung ứng để gắp những gian hàng , sản phẩm. Hiệu quả mà nó đem đến không ít, tuy nhiên kế bên đó cũng có các nhược điểm mà gia đình các bạn còn chưa thấy .




Có thể gia đình của bạn chưa biết nhiều về mẫu máy nén khí trục vít ? Dưới đây là 1 số tổng quát về chiếc máy nén khí trục vít vả về ưu thế và nhược điểm của nó .

dòng máy nén khí này có ưu điểm là hiệu suất đầy tải cao, bền vững, ít tốn công bảo trì nhưng nó có một số nhược điểm như giá tiền đắt, sửa chữa phức tạp.

1.Đầu tiên gia đình các bạn xét về mặt thế mạnh của mẫu máy nén khí này :

- Tuổi thọ cao:

Do máy trục vít ko có van hút, van xả và vòng xéc măng cho cần máy nén khí trục vít có tuổi thọ cao hơn hẳn so với cái máy nén khí piston hay máy nén khí li tâm, nó tạo cho mình độ tin cậy khi làm việc.Cấu tạo của máy bao gồm hai trục vít với phổ biến đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. 1 trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.Cho bắt buộc không khí được hút từ đầu ở phía trên cặp trục vít và được nén đẩy sang đầu phía dưới của cặp trục vít rất quan trọng. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm cần không tạo ma sát khi tạo cho việc, cho buộc phải loại máy trục vít không gây cần sự ăn mòn các chi tiết. Điều đấy dẫn đến khía cạnh máy nén khí này có tuổi thọ cao hơn với các chiếc máy nén khí khác

- dòng máy nén khí trục vít có hiệu suất gây cho việc cao :
Do máy nén trục vít được cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau và nó trải qua 1 cặp hay vài cặp bánh răng ăn khớp cần máy có thể khiến việc với số vòng quay cao với số vòng từ 3500 vòng/phút trở lên thậm trí lên tới 10.000 vòng/phút. Thêm vào đấy, máy có tỉ số nén cao với mức cực đại là 25, hiệu suất lưu lượng đều và tăng theo thời gian 1,4m/phút và có thể lên tới 60m/phút.
- Máy nén khí trục vít vận hành êm:
Máy nén khí trục vít có cấu tạo hơi cực lớn, máy vận hành cực kỳ ổn định, ko dao động trong khí thoát, ít rung động và tiếng ồn nhỏ. không tính ra, mẫu máy nén khí này cũng ko bị nóng khi hoạt động so với các loại máy nén khí khác.

2. Nhược điểm điểm cùa dòng máy trục vít ấy là

- mức giá đắt:

So với máy nén khí piston thì máy nén khí trục vít có chi phí cao hơn Đa số , đầu tư ban đầu cực kỳ lớn. Kích thưởng của dòng máy nén khí trục vít cực kỳ lớn cho bắt buộc việc vận chuyển dòng máy nén khí này là cực kỳ cạnh tranh .
- những loại máy trục vít vô cùng khó sản xuất và sửa chữa:

Trục vít thông thường bắt buộc độ chính xác cao cho buộc phải cực kỳ khó cung ứng và sửa chữa, đòi hỏi thợ sửa chữa cần có tay nghề cao để xử lý những sự cố công nghệ.

Có 1 điều, nên khẳng định là: máy nén khí bắt buộc phải được kiểm định giảm thiểu những tai nạn lao động xảy ra, và tăng hiệu quả tiêu dùng của máy nén khí

- Công bảo trì,bảo dưỡng tầm giá vận hành rẻ

Việc bảo dưỡng khoa học máy nén khí trục vít cực kỳ đơn giản do khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ, ko tạo ma sát lúc hoạt động bắt buộc những chi tiết ko bị mài mòn và không phải thay thế nhiều. (đọc thêm: 11 quy tắc bằng máy nén khí bền bỉ ổn định

Công bảo trì, giá tiền vận hành máy nén khí trục vít cao

Máy có thể làm cho việc ở chế độ hoàn toàn tự động. Để vận hành máy nén khí trục vít, nhân viên chỉ buộc phải được đào tạo trong thời gian ngắn và có thể dễ dàng điều khiển sự hoạt động cũng như giám sát quy trình vận hành của toàn bộ hệ thống. Hơn nữa, tất cả thông số khoa học, lưu lượng, áp suất, lượng dầu, thời gian bắt buộc bảo hành những thiết bị lọc, những lỗi phát sinh…đều hiển thị trên màn hình PLC nên rất dễ xử lý.

No comments:

Post a Comment