Monday, May 23, 2016

Tác dụng với máy nén khí nhật bãi

Về công dụng máy nén khí, các thiết bị máy nén khí khác nhau được ứng dụng và được tiêu dùng trong Đa phân ngành khác nhau, tôi sẽ thấy cụ thế 1 số nghành nổi bật mà rộng rãi người quan tâm:

- Nhóm ngành xây dựng và trang trí: Vận chuyển hoặc phun Bê Tông, dùng cho việc thông gió, máy nén khí dùng kết hợp với công cụ máy khoan để khoan lỗ, khoan tường….

- Nhóm ngành bảo dưỡng xe máy, xe tương đối, xe đạp: giặt, làm sạch vệ sinh khiến sạch bụi, khí nén dùng để xì khô sau lúc rửa xe máy, xe ô tô, bơm hơi bánh xe, sử dụng máy nén khí ko dầu để tạo ra khí nén tác động súng sơn hoặc những thiết bị khác tới bề mặt kim cái hoặc vật liệu khác, sử dụng trong cứu hộ….

- Ngành dược phẩm: Vân chuyển và đóng gói, chế tạo thuốc kháng sinh, đẩy nhanh quá tình sấy: cung cấp oxy để đẩy nhanh quá trình sấy khô những nguyên vật liệu, các trang bị y tế, khí nén sử dụng để phun rửa vỏ thuốc.

- Ngành giao thông vận tải: Khí nén dùng trong việc đóng và mở cửa xe, điều chỉnh đường ray xe lửa, điều khiển tự động hóa tàu điện ngầm, máy nén khí sử dụng để điều khiển các máy móc vật dụng tự động trên tàu.

- Nhóm ngành công nghiệp khai khoáng: Thông gió, khí nén có động lực siêu mạnh có thể khiến cho hoạt động các đồ vật sử dụng khí, sử dụng để khảo sát độ sâu.

- Nhóm ngành chế tạo: thiết bị nâng khí nén sử dụng để cầu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển những thiết bị tự động hóa, chế tạo các bao bì chân không để kéo dài thời gian dùng của sản phẩm, để giặt, tạo cho sạch và làm sạch vệ sinh bụi. được dùng vào công việc cắt và hàn, khí nén sử dụng trong thao tác bơm và thiết bị in, khí nén sử dụng để nấu chảy kim cái, cán nóng, cán nguội, sử dụng khí nén để đóng gói tấm dây Bundling.

người dùng có thể tìm hiểu thêm về những mẫu sản phẩm chuyên biệt như máy nén khí trục vít, máy nén khí ly tâm, máy nén khí piston.... để tìm hiểu thêm về kiến thức.

No comments:

Post a Comment